Giáo viên Giáo dục Đặc biệt

Địa điểm: 21 Phạm Ngọc Thạch Quận 3

Hình thức: Toàn thời gian

Special Needs Teacher chịu trách nhiệm chăm sóc và giáo dục trẻ có quyền đặc biệt.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thời gian làm việc: 48 giờ/tuần

Ngày làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 từ 8:00 đến 17:30

Sáng thứ 7 hoặc Chủ Nhật: 8:00 – 12:00 (nếu có yêu cầu cho sự kiện)

  1. Lập kế hoạch và triển khai khai kế hoạch giảng dạy
  • Phụ trách chăm sóc giáo dục trẻ bị rối loạn phổ tự kỷ cấp 1 và 2 (ASDs F84.0 dựa trên Cẩm nang Chẩn đoán và Thống kê Bệnh Tâm thần – DSM-V) trong độ tuổi mầm non (2-6 tuổi)
  • Thực hiện tốt chế độ sinh hoạt 1 ngày cho trẻ để giúp trẻ hòa nhập với chương trình học của lớ Nắm vững chương trình và phương pháp giảng dạy, đặc điểm tâm sinh lý của trẻ mình phụ trách
  • Thực hiện đầy đủ các quy chế chuyên môn về soạn, chuẩn bị bài, làm hồ sơ sổ sách và ghi nhận lại quá trình học của trẻ. Làm học cụ phục vụ hoạt động dạy và học tại lớp – Xây dựng kế hoạch cá nhân cho trẻ mình phụ trách, với sự hỗ trợ về chuyên môn từ Giám đốc Chương trình Giáo dục Đặc biệt, và tổ chức thực hiện các hoạt động cá nhân chung với hoạt động của nhóm lớp
  1. Thực hiện dự án cho trẻ theo hướng tiếp cận Reggio Emilia và các hướng tiếp cận khác
  • Tham gia các hoạt động, các dự án cùng với giáo viên trong lớ Góp ý, thảo luận cùng giáo viên lớp xây dựng, thiết kế các hoạt động nhóm lớp, và tham dự các cuộc họp nội bộ
  • Thực hiện Documentation hằng ngày liên quan đến Chương trình Giáo dục Cá nhân (IEP), hoặc nhật ký thể hiện hành trình phát triển và trao đổi giao tiếp với PH. Tham dự các cuộc họp định kỳ mỗi 4 tháng về Chương trình Giáo dục Cá nhân.
  • Giáo dục giúp trẻ có quyền đặc biệt hòa nhập tốt nhất với các bạn trong nhóm lớp
  1. Chăm sóc trẻ
  • Phụ trách chăm sóc trẻ bị rối loạn phổ tự kỷ trong độ tuổi mầm non (2 – 6 tuổi)
  • Bảo đảm an toàn tuyệt đối cho trẻ
  • Luân phiên đón trẻ, trả trẻ và trực trưa theo sự phân công của Ban giám hiệu
  • Chăm sóc, bảo đảm chế độ ăn sáng, ăn trưa, ăn xế đầy đủ, hết khẩu phần
  • Phối hợp phòng y tế cân đo HS đúng thời gian quy định của nhân viên y tế
  1. Mối quan hệ với phụ huynh và các công tác khác
  • Xây dựng mối quan hệ phối hợp chặt chẽ với phụ huynh trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ
  • Kịp thời liên hệ Phu huynh nắm lý do nghỉ học của học sinh (nếu HS nghỉ 3 ngày) và kịp thời thông báo cho nhân viên y tế của trường
  • Những công việc khác theo điều động của Ban Giám hiệu (nếu cần)
 YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành về giáo dục đặc biệt hoặc giáo dục mầm non
  • Có kinh nghiệm dạy 1:1 hoặc với một nhóm trẻ có quyền đặc biệt trong độ tuổi từ 2 – 6 tuổi, có kinh nghiệm làm việc với trẻ bị rối loạn phổ tự kỷ là một lợi thế.
  • Kỹ năng viết, nói tiếng Anh và tiếng Việt tốt
  • Kỹ năng văn phòng Microsoft Office và ứng dụng công nghệ trong giảng dạy tốt
  • Tư duy logic, giải quyết vấn đề, sáng tạo
  • Chính trực và hợp tác
  • Có kinh nghiệm triển khai dự án STEAM, sáng tạo, khoa học… cho trẻ là một lợi thế

ĐƠN ỨNG TUYỂN